Nâng cấp hệ thống âm thanh Xiaomi Mi Mix 2 có loa đặc biệt

Dù được đán giá sản phẩm tuyệt vời của Xiaomi thế nhưng dòng Xiaomi Mi Mix lại gặp vấn đề về âm thanh bởi hệ thống âm thanh truyền thống.
Dù có nhiều tính năng thế nhưng Xiaomi Mi Mix trước đó đã gặp vấn đề về loa
Theo thông tin từ GSMArena, hãng điện thoại Xiaomi đang tìm ra phương hướng thay thế toàn bộ hệ thống âm thanh trên dòng Mi Mix. Nguyên nhân của vấn đề này là việc Mi Mix không có hệ thống loa truyền thống mà sử dụng loại loa gốm sứ điện làm rung chuyển toàn bộ điện thoại.
Dự đoán sau Xiaomi Mi Mix, Mix 2 sẽ được trang bị loa đặc biệt có bộ rung nhỏ gọn
Xiaomi Mi Mix 2 không nằm ngoài khả năng không có hệ thống loa truyền thống nhưng có thể Xiaomi sẽ bắt tay cùng AAC Technologies để xây dựng loa và bộ rung động. Mặt khác, Mi Mix 2 sẽ được chuyển sang màn hình AMOLED và 2 chip Snapdragon 835 kèm theo hệ thống camera mới.
Bản phác thảo công nghệ loa mới trên Mi Mix 2
Liệu rằng Mi Mix 2 sẽ có chất lượng âm thanh tốt hơn với tiêu chuẩn 3 GPP gần chuẩn HD? Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin khác được cập nhật trong thời gian sắp tới.
Nâng cấp hệ thống âm thanh Xiaomi Mi Mix 2 có loa đặc biệt Nâng cấp hệ thống âm thanh Xiaomi Mi Mix 2 có loa đặc biệt Reviewed by Anna Ling on tháng 4 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào