Mua Samsung Galaxy S7 Edge ở đâu uy tín, giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Một trong số dòng điện thoại Samsung Galaxy sở hữu màn hình cong, Samsung Galaxy S7 Edge luôn được tín đồ công nghệ chào đón.
Mua điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge ở đâu uy tín mà giá rẻ? Câu hỏi băn khoăn của mỗi người dùng đặt ra khi muốn tìm mua Samsung Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy S7 Edge – Màn hình cong hoàn hảo, RAM lớn, camera cực chất

Samsung Galaxy S7 Edge là anh em của Sam sung Galaxy S7, với nhiều điểm bứt phá mang lại trải nghiệm cho người dùng. Thiết kế màn hình Galaxy S7 Edge cong hoàn hảo, kích thước 5.5 inch vừa tay người cầm tạo nên cảm giác dễ chịu.
samsung-galaxy-s7-edge-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re-uy-tin-tai-hcm-1-huca
Samsung Galaxy S7 Edge sở hữu màn hình cong đẹp mắt
Màn hình Galaxy S7 Edge cong không những để làm đẹp mà còn được trang bị tính năng thực hiện các tác vụ trên màn hình nhanh – dễ dàng hơn. Ở cạnh viền màn hình cho phép tùy chỉnh thêm nhiều mục hiển thị, chỉ cần một thao tác người dùng có thể mở nhiều ứng dụng khác nhau.
samsung-galaxy-s7-edge-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re-uy-tin-tai-hcm-9-huca
Nhiều mục ứng dụng được hiển thị bên cạnh viền 
Samsung Galaxy S7 Edge có tính năng chống nước, chống bụi rất tốt đạt chuẩn IP68 nên giờ đây có lỡ tay làm rơi xuống nước hay đi trời mưa bạn hoàn toàn có thể an tâm cho “dế yêu” của mình.
samsung-galaxy-s7-edge-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re-uy-tin-tai-hcm-4-huca
Khả năng kháng nước của Samsung Galaxy S7 Edge cực kỳ hữu dụng
Camera Samsung Galaxy S7 Edge  được thiết kế có độ phân giải giảm từ 16 MP trên Samsung Galaxy S6 Edge xuống 12 MP, với khẩu độ camera lớn f/1.7  cho chất lượng hình ảnh rất tốt, có khả năng cho chụp trong bóng đêm hay trong điều kiện thiếu sáng.
samsung-galaxy-s7-edge-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re-uy-tin-tai-hcm-6-huca
Camera Samsung Galaxy S7 Edge có khả năng chụp hình trong bóng đêm
Cấu hình Samsung Galaxy S7 Edge sở hữu vi xử lý mạnh mẽ với Snapdragon 820/ Exynos 8890 cùng với RAM lớn 4GB cho hiệu năng mạnh mẽ.
samsung-galaxy-s7-edge-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re-uy-tin-tai-hcm-7-huca
Trải nghiệm game tuyệt vời trên Galaxy S7 Edge
Pin Samsung Galaxy S7 Edge có dung lượng 3600 mAh, được trang bị công nghệ sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc. Những cải tiến mới trong Samsung Galaxy S7 Edge thực sự rất hữu ích, thiết thực cho người dùng. Qủa là một chiếc smartphone chất lượng đáng giá đồng tiền.

Thông số cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy S7 Edge

  • Màn hình: 5.5 inch
  • Hệ điều hành: Android 6.0 (Marshmallow), có thể nâng cấp lên 7.0 (Nougat)
  • Bộ vi xử lý: Exynos 8890/ Qualcomm Snapdragon 820
  • RAM: 4GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB
  • Camera chính: 12 MP, f/1.7, đèn flash LED hỗ trợ Quay phim 4K 2160p@30fps
  • Camera phụ: 5 MP
  • Pin: 3600 mAh
  • Tính năng đặc biệt: Thông báo trên màn hình cong, chống nước, chống bụi, mặt kính 2.5D

Samsung Galaxy S7 Edge giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Sự thay đổi của thị trường công nghệ đã tác động đến giá bán Samsung Galaxy S7 Edge, khiến giá giảm ở mức dễ chịu hơn thời kì đầu. Hiện nay, tại huca.vn giá áp dụng cho Samsung Galaxy S7 Edge cũ ở mức  8.380.000 đồng. Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge cũ đảm bảo chất lượng – giá ưu đãi cho người dùng có thể tiết kiệm được khoản tiền lớn mà vẫn có được những trải nghiệm tuyệt vời.
samsung-galaxy-s7-edge-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re-uy-tin-tai-hcm-8-huca
Sở hữu Samsung Galaxy s7 Edge trên tay thật tuyệt vời
Ngoài ra, đến huca.vn bạn có thể lựa chọn một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge 2 sim với giá 10.580.000 đồng với tình trạng bán ra fullbox thay vì tùy chọn 1 sim thông thường.
samsung-galaxy-s7-edge-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-gia-re-uy-tin-tai-hcm-10-huca
Samsung Galaxy S7 Edge 2 sim fullbox 
Với những thông tin trên, bạn hoàn toàn không phải băn khoăn “Mua Samsung Galaxy S7 Edge ở đâu uy tín?” hay “Mua Samsung Galaxy S7 Edge giá rẻ ở đâu?”. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu chiếc điện thoại S7 Edge để trải nghiệm những tính năng cao cấp của nó.
Mua Samsung Galaxy S7 Edge ở đâu uy tín, giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh Mua Samsung Galaxy S7 Edge ở đâu uy tín, giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh Reviewed by Anna Ling on tháng 5 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào