Cách cập nhật iOS 11 beta 4: Thêm tính năng mới, sửa nhiều lỗi

Chắc hẳn các bạn đã theo dõi và đều biết rằng bản iOS 11 beta lần này mang tới rất nhiều sự thay đổi mới về cả giao diện và hiệu suất. Sau 3 bản beta vừa rồi thì các bạn cũng đã không còn lạ lẫm với việc nâng cấp lên beta 4 nên mình sẽ không nói lại nữa.

Bản Beta 4 tiếp tục được Apple tập trung sửa các lỗi tồn đọng trong các phiên bản trước, đặc biệt là với các ứng dụng từ bên thứ ba như VSCO, Pinterest, KakaoTalk hay Kindle. Tuy nhiên, nó cũng mang đến một số vấn đề mới như nút AirPlay của trình chơi video mặc định có thể khiến ứng dụng bị crash, danh sách cuộc gọi gần đây trong ứng dụng Điện thoại có thể không được cập nhật chính xác hay tính năng FaceTime Live Photos mặc định bị vô hiệu hóa.



Phiên bản mới cũng cho thấy một vài sự thay đổi về giao diện, trong đó dễ nhận ra nhất là biểu tượng cho ứng dụng Danh bạ, Ghi chú và Lời nhắc đã được cập nhật. Khi người dùng trượt thông báo từ trái qua phải ở màn hình khóa, một màn hình yêu cầu mật khẩu/dấu vân tay với giao diện hoàn toàn mới cũng sẽ hiện ra.



Nếu như thiết bị của bạn đang chạy các phiên bản beta trước đó, bạn có thể cập nhật lên phiên bản Beta 4 bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Bản cập nhật có dung lương khoảng 300-400MB tùy từng dòng máy.

Còn nếu bạn đang sử dụng iOS 10 và muốn trải nghiệm iOS 11 Beta, bạn có thể tham khảo bài viết này để tiến hành nâng cấp.

Nếu bạn thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.
Cách cập nhật iOS 11 beta 4: Thêm tính năng mới, sửa nhiều lỗi Cách cập nhật iOS 11 beta 4: Thêm tính năng mới, sửa nhiều lỗi Reviewed by Anna Ling on tháng 7 25, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào