Samsung giá rẻ nào sẽ có Android Nougat

Với sự thành công của bộ đôi smartphone giá rẻ này, Samsung đã quyết định “Mỹ tiến” và đây sẽ là sản phẩm tầm trung được update lên hệ điều hành Android Nougat.





Sau khi ra mắt Galaxy J7 Nxt cho thị trường Ấn Độ, Samsung đã âm thầm công bố 2 sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung mới nhất cho thị trường Mỹ. Đó chính là Galaxy J3 và Galaxy J7.

Bắt đầu với Galaxy J3, điện thoại được trang bị màn hình AMOLED 5 inch Super AMOLED với độ phân giải HD, với camera trước 2 MP và camera sau 5 MP. Máy được trang bị bộ vi xử lý Quad-Core 1.4 GHz và 1.5 GB RAM, với dung lượng lưu trữ 16 GB có thể mở rộng lên tới 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Cuối cùng, pin 2.600 mAh đủ sức “vượt cạn” cả ngày.

Galaxy J7 lớn hơn một chút, điện thoại có màn hình độ phân giải HD tương tự, trong khi camera trước và sau có độ phân giải lên tới 5 MP và 8 MP. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý 1.6GHz với 2 GB RAM, với 16 GB bộ nhớ được bổ sung bởi khe cắm thẻ nhớ microSD. Cuối cùng, Galaxy J7 có pin 3.300 mAh lớn hơn cả J3.

Nhìn chung, Galaxy J3 và Galaxy J7 sẽ đều được nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Đây là một trong số hiếm hoi những sản phẩm giá rẻ được trang bị Android mới nhất này.
Samsung giá rẻ nào sẽ có Android Nougat Samsung giá rẻ nào sẽ có Android Nougat Reviewed by Anna Ling on tháng 7 25, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào